Header Ads

Mẹo làm trứng gà mật ong cho bà bầu vừa đẹp da lại giảm cân hiệu quả


Trên khắp các diễn đàn, group của mẹ bỉm sữa đang truyền tay nhau bí kíp sử dụng “thần dược” trứng gà ngâm mật ong giúp dưỡng da đẹp dáng. Đây cũng chính là bí quyết lấy lại vóc dáng và làn da thời thiếu nữ cho các mẹ nhanh chóng nhất. Vậy làm sao để làm làm “thần dược” này ngay tại nhà? Xem ngay mẹo làm trứng gà ngâm mật ong cực dễ dưới đây.

Trứng gà ngâm mật ong siêu hiệu quả tại nhà dành cho bà bầu

Tại sao trứng gà ngâm mật ong lại có tác dụng làm đẹp “siêu phàm” đến thế?


Trong trứng gà và mật ong đều chứa chất chống oxy hóa cực mạnh và các “chiến binh” protein mang trong mình khả năng đốt cháy mỡ thừa, tăng cơ và giúp da ngày càng săn chắc. Sử dụng lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong có tác dụng trì hoãn quá trình lão hóa, giúp bạn sở hữu làn da “lão hóa ngược”, ngăn ngừa tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ.

Nguồn collagen dồi dào có trong lòng đỏ của trứng gà giúp da đàn hồi cực tốt, tăng sinh tế bào mới, nuôi dưỡng làn da sáng mềm từ bên trong. Ngoài ra, vitamin B có trong cả trứng gà và mật ong giúp kháng khuẩn, điều trị mụn, chống viêm rất tốt. Ngăn ngừa sự hình thành và phát triểm của đốm nâu, tàn nhan, nám. Chưa hết nhé, nếu sử dụng liên tục trứng gà và mật ong bạn sẽ có một vóc dáng hoàn mỹ, kích thước vòng 1 tăng nhanh và săn chắc hơn. Chính vì vậy không riêng các mẹ bỉm sử dụng mà các bạn gái vẫn có thể áp dụng công thức làm đẹp tuyệt vời này.

Làn da căng mịn không tì vết sau khi sử dụng trứng gà ngâm mật ong

Mẹo ngâm lòng đỏ trứng với mật ong làm đẹp cho các mẹ bầu

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

-         Tầm 10 quả trứng gà ta (nên chọn trứng gà ta hoặc đặt mua dưới quê nhé vì trứng gà pha tạp sẽ không cho ra tác dụng như bạn mong muốn).

-         600ml mật ong

-         1 lọ thủy tinh có nắp

Cách ngâm trứng gà với mật ong:

Trứng gà ngâm mật ong dùng dần
Đập trái trứng gà ra bát sau đó tách lấy lòng đỏ riêng ra một bát khác. Tiếp đó bạn sử dụng rây lọc lọc sách cặn ở mật ong để đảm bảo an toàn vệ sinh. Nên sử dụng mật ong nguyên chất để ngâm trứng gà chứ không nên dùng các loại mật ong pha tạp nhé. Nếu bạn cẩn thận hơn có thể đun sôi lại mật ong để nguội sau đó mới ngâm với trứng.

Tiếp đo, hãy đổ mật ong vào lọ thủy tinh rồi dùng đũa gắp lòng đỏ trứng gà thả vào hũ thủy tinh. Lưu ý gắp nhẹ nhàng chớ để lòng đỏ trứng bị vỡ nhé. Bước cuối cùng bạn chỉ việc đậy hũ mật ong lại thật kín và đợi sau 3 ngày là có thể sử dụng. Lưu ý để hũ ngâm lòng trắng trứng gà và mật ong ở nơi khô thoáng, tránh ánh năng mặt trời.

Cách sử dụng trứng gà ngâm mật ong để làm đẹp hiệu quả

Cách sử dụng trứng gà ngâm mật ong hiệu quả
Sau thời gian ngâm trứng và mật ong thành công, bạn có thể sử dụng. Tuy nhiên, để phát huy tác dụng thì cần sử dụng đúng cách. Mỗi ngày nên ăn một lòng đỏ trứng gà trước bữa ăn tối khoảng 20 phút. Trong 1 tuần chỉ nên ăn khoảng 2 lòng đỏ thôi nhé.

Lưu ý sử dụng trứng gà và mật ong để làm đẹp

Nếu sau khoảng 2 ngày mà trứng gà vẫn còn mềm và chưa chuyển màu sang màu đậm thì mật ong mà bạn sử dụng để ngâm không phải loại nguyên chất. Ngoài ra nên kiên trì ăn lòng đỏ trứng gà ngâm mật hàng tuần giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.

Trên là công thức mật ong ngâm với trứng gà làm đẹp tại nhà cho các mẹ bỉm sữa. Chúc các mẹ luôn xinh đẹp và trẻ trung.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.