Header Ads

Cách xem tin nhắn facebook đã xóa cực dễ bắt ngay chồng ngoại tình “mèo mả gà đồng”


Ngoại tình – câu chuyện muôn thuở của mỗi gia đình. Thước đo của người đàn ông chung thủy không phải cách anh ta kiếm được bao nhiêu tiền, mà chính là cách anh ta đối xử với vợ con ra sao, có biết chối từ những cám dỗ ngoài kia hay không. Facebook – một mạng xã hội kết nối những người xa lạ với nhau, do tính bảo mật tốt, nên đây được coi là chốn quan hệ ngoài luồng an toàn. Tuy nhiên các mẹ hoàn toàn yên tâm nhé, chỉ với một mẹo sau bạn có thể xem tin nhắn facebook đã xóa cực dễ như ăn cháo.

Cách xem tin nhắn đã xóa trên messenger dễ như ăn cháo


Hướng dẫn cách xem lại tin nhắn Messenger đã xóa trên điện thoại chồng

Đàn ông ăn vụng rất khéo léo chùi mép, họ để thỏa mái cho bạn sử dụng điện thoại để khẳng định “đàn ông nghiêm túc – nói không với ngoại tình”. Tuy nhiên, sự thật là họ đã xóa bay xóa biến những tin nhắn mùi mẫn với người khác giới hoặc khi bạn nghi ngờ thì các ông chồng sẽ thề hứa chắc nịch. Tuy nhiên, là phụ nữ đừng quá hi sinh cũng đừng đặt quá nhiều niềm tin vì đến khi nhận lại toàn là trái đắng.

Chuyện chồng ngoại tình là câu chuyện muôn thuở trong các gia đình

Cách thực hiện lấy lại tin nhắn ở trên Facebook messenger đã xóa trên hệ điều hành Android, iphone rất dễ, bạn chỉ cần thao tác như sau:

Bước 1: Trước tiên là phải tìm cách mượn điện thoại của chồng đã và đừng để họ nghi ngờ là bạn đang có ý định nghi ngờ.

Bước 2: Cập nhật ngay phiên bản mới nhất của messenger Facebook nhé. Bạn chỉ việc vào Appstore của Iphone và CH phay ở Samsung tìm messenger sau đó nhấn cập nhật.

Bước 3: Sau khi cập nhật xong phiên bản mới nhất, lúc này các mom nhanh tay khỏi động messenger từ chính màn hình thiết bị.

Bước 4: Tại giao diện ứng dụng Facebook messenger đã mở, mọi người chọn và nhấn vào biểu tượng hình tròn (Tài khoản cá nhân) ở góc phải màn hình ứng dụng. Tiếp theo đó hãy tìm kiếm và ấn chọn mục cài đặt tài khoản như hình phía dưới.

Cách xem tin nhắn đã xóa trên facebook

Bước 5: Sau đó các bạn hãy tìm kiếm mục Tải thông tin của bạn xuống. Sau khi bạn thao tác bước này hệ thống sẽ hiển thị danh sách thông tin mà bạn có thể tải về bao gồm cả các tin nhắn đã xóa. Để giúp lấy lại các tin nhắn đã xóa nhanh hơn bạn ấn vào mục chọn mỗi tin nhắn.


Bước 6: Sau khi hoàn thành các thiết lập lựa chọn các thông tin tải về, bạn nên vuốt màn hình xuống dưới và tìm kiếm mục Tạo file. Sau khoảng từ 15 – 20 phút các file dữ liệu của bạn sẽ được xử lý và công việc của bạn chỉ là tiến hành tải về.


Bước 7: Sau khi quá trình tạo file hoàn tất, để xem tin nhắn đã xóa bạn chỉ cần nhấn vào mục Tải xuống, ngay lập tức hệ thống thiết bị sẽ tiến hành tích hợp file dữ liệu trên Facebook hay những tin nhắn cần theo dõi ngay trên điện thoại.


Bước 8. Sau quá trình tải xuống hoàn tất, bạn vào google chrome xem lại toàn bộ thông tin mà mình cần tìm hiểu nhé.

Lưu ý khi xem lại tin nhắn Facebook đã xóa trên điện thoại 

- Sau quá trình tải xuống bạn hãy giải nén để theo dõi được toàn bộ tin nhắn.

- Nếu như trường hợp messenger facebook không tải về thì bạn cần truy cập vào ứng dụng trình duyệt web và đăng nhập facebook sau đó tiến hành các bước trên.

Trên là cách xem tin nhắn đã xóa trên messenger của facebook cực kỳ đơn giản. Tuy nhiên lưu ý các bạn không nên quá cuồng ghen, nếu thấy chồng có biểu hiện ngoại tình hay dấu diếm điện thoại thì mới nên làm.

Nguồn ảnh: 9mobi

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.