Header Ads

Bỏ túi bí quyết trang điểm cho da dầu long lanh như gái Hàn ngay tại nhà


Những cô nàng sở hữu làn da “chảo dầu” thường rất tự ti với khuyết điểm da bóng nhờn, sạm đen của mình. Nếu không biết cách trang điểm cho da dầu chắc chắc trông bạn sẽ chẳng khác nào đang đeo lớp mặt nạ dày cộp, loang nổ trên mặt. Vậy bí quyết trang điểm cho da dầu đẹp long lanh như gái Hàn thế nào? Tham khảo bài viết dưới đây.
Trang điểm cho da dầu

Lựa chọn và sử dụng phấn lót cho da dầu

Phấn lót như một vũ khí quan trọng có tác dụng níu giữ lớp phấn trang điểm ở lâu hơn trên khuôn mặt bạn. Đối với các nàng da dầu nên chọn sản phẩm kem lót tự nhiên không chứa thành phần hại da. Ngoài ra bạn có thế kết hợp thêm nước hoa hồng, sữa dưỡng hoặc một lớp kem chống bóng nhờn lên vùng chữ T (bầu mắt và mũi) để giảm tiết dầu trên mặt.

Sử dụng kem lót cho da dầu

Tiếp đến bước phấn nền cho nàng da dầu

Sau khi sử dụng kem lót, các nàng da dầu nên ưu tiên sử dụng phấn nền dạng bột. Sử dụng bông trang điêm tán nhẹ đều toàn bộ bề mặt da giúp che phủ lỗ chân lông hiệu quả. Phấn nền dạng bột sẽ giảm cảm giác nặng da, kiềm dầu và thấm hút nhanh tránh tình trạng loang dầu trên mặt.

Sử dụng phấn nền cho da dầu

Kem che khuyết điểm


Kem che khuyết điểm cho da dầu
Tất nhiên da dầu thường đi đôi với mụn và vết thâm. Chính vì vậy bạn nên sử dụng các sản phẩm che khuyết điểm phù hợp với da dầu dạng thỏi để giúp da căng mịn, mềm mại hơn.

Phấn phủ phù hợp với da dầu

Phấn phủ đối với da dầu

Tất nhiên phấn phủ là sản phẩm makeup không thể thiếu cho các nàng da dầu. Những hạt phấn phủ li ti giúp hút đi lượng dầu thừa và che phủ lỗ chân lông rất tốt. Nên ưu tiên các sản phẩm phấn phủ có độ thấm hút cao như: phấn phủ dạng nước, không chứa dầu giúp bề mặt da mềm mại, căng bóng tự nhiên.

Lưu ý khi makeup cho da dầu mụn

Trước khi tiến hành makeup cho da dầu mụn thì bạn đừng quên bước làm sạch da. Sử dụng các sản phẩm loại bỏ tế bào chết và sữa rửa mặt giúp lấy đi cặn bẩn, bã nhờ sâu trong từng lỗ chân lông. Tiếp tục sử dụng nước hoa hồng để hạn chế dầu dừa và cân bằng nồng độ PH cho các bước tiếp theo. Những bạn da dầu lưu ý sử dụng kem lót nên đánh lớp mỏng nhẹ nhàng thôi vì nếu đánh quá dày sẽ gây bí da và hình thành mụn.

Kết hợp sử dụng giấy thấm dầu

Sản phẩm giấy thấm dầu giúp bề mặt da khô thoáng và không còn tình trạng “chảo dầu” tiết vô tội vạ. Sau khi dầu tiết trên bề mặt, bạn nên sử dụng giấy thấm dầu thấm đi rồi tán lại lớp trang điểm để đảm bảo độ hài hòa tự nhiên.

Tiến hành kẻ lông mày cho da dầu

Da dầu nên lựa chọn những loại bút kẻ lông mày lông trôi để đảm bảo khuôn mặt luôn sáng. Nếu bạn không biết kẻ lông mày có thể dùng khuôn kẻ sẵn đặt vào, sau đó dùng cọ trang điểm tán nhẹ để phần lông mày tự nhiên hơn.

Thoa son

Thoa son cho làn môi tươi tắn

Đây chính là bước makeup cuối cùng biến những nàng da dầu treo veo với nhan sắc đẹp tự nhiên. Lựa chọn những màu son yêu thích của bạn, thoa nhẹ nhàng bờ môi để giúp đôi môi luôn quyến rũ và nổi bật.

Trên là cách trang điểm cho nàng da dầu đẹp tự nhiên ngay tại nhà. Chúc bạn luôn xinh đẹp và quyến rũ !

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.