Header Ads

Nhìn cánh mũi to nhỏ đoán ngay tướng số vận mệnh


Trong nhân tướng học mũi là một bộ phận khi nhìn vào bạn có thể đoán biết được phần nào vận mệnh, mức độ giàu nghèo của chủ sở hữu. Tại vì sao? Bởi mũi là ngũ quan trên khuôn mặt, thuộc cung Tài Bạch, chủ về tài lộc. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cách nhìn cánh mũi to nhỏ đoán vận mệnh tướng số chuẩn xác nhất.

Tướng cánh mũi đoán vận mệnh

Cánh mũi hẹp, nhỏ, mỏng

Những người sở hữu phần cánh mũi khá hẹp, nhìn thẳng như dí sát vào sống mũi, nhìn nghiêng cánh mũi phập phồng, khó thấy là những người có tính cách khá chi ly, cẩn thận. Những người này trước khi quyết định một việc gì đó họ điều có sự nghiên cứu kỹ lương, chỉnh chu. Tuy nhiên cái gì quá cũng không phải hay, tài vận của người có đặc điểm cánh mũi mỏng, hẹp này chỉ đủ sống, không tới mức túng thiếu. Tuy nhiên do quá cẩn thận nên thường bỏ lỡ nhiều cơ hội thăng tiến.

Cánh mũi tròn đầy, nhiều thịt

Cánh mũi tròn, dày dặn

Theo nhân tướng học những người có cánh mũi tròn đầy, nhiều thịt, vùng da mũi mịn, sắc khí tốt cho thấy người này ăn nói khéo léo, tài giỏi xuất chúng. Những người này đối nhân xử thế rất tốt nên được nhiều người trân quý, kính nể. Đi tới đâu là nhận được nhiều sự giúp đỡ tới đó, mối quan hệ xã hội rộng mở.
Những người có đặc điểm cánh mũi dày thường bộc lộ tài năng sớm, dễ phát triển sự nghiệp và tiền tài cũng tới nhiều. Họ có khả năng quản lý tài chính tốt, không chỉ gặt hái thành công trên con đường công danh mà họ còn là những người chồng/ vợ biết quan tâm, chu toàn trong gia đình.

Người cánh mũi phồng đầy uy lực

Những người cánh mũi phồng nhìn ngang giống mũi rồng nhìn góc nghiêng cánh mũi phồng rộng. Đây là tướng mũi hút tài lộc giúp chủ sở hữu luôn hưng thịnh. Đây là tuýp người mạnh mẽ, có thể tuổi thơ nhiều khó khăn nhưng càng lớn họ càng tìm được hướng đi của riêng mình, tay trắng làm lên cơ đồ. Chủ nhân sở hữu cánh mũi này là người khá nghiêm nghị, trông mặt khó gần nhưng về công việc cũng như gia đình họ lại vẫn luôn chu đáo.

Cánh mũi bên phải, bên trái bị lệch không cân bằng

Phần cánh mũi bên trái có kích thước to hơn bên phải nhìn rõ thì những người này khả năng quản lý tài chính kém, ăn tiêu hoang phí không biết tích lũy. Ngược lại cánh mũi phải to hơn trái là người được hưởng nhiều lộc của gia đình để phát triển chứ không tự mình đi lên được.

Cánh mũi hẹp, lỗ mũi nhỏ


Lỗ mũi nhỏ là người biết chi tiêu, tiết kiệm và biết tính cho tương lai. Tuy nhiên lỗ mũi nhỏ và cánh mũi hẹp lại là người rất khó tụ tài, họ thường chi tiêu hoang phí những thứ đâu đâu và tiết kiệm những cái không cần thiết. Những người này vận tài ở mức trung bình, không có gì nổi bật.

Bài viết trên đây lý giải giúp bạn tướng cánh mũi và vận mệnh cả cuộc đời. Hiện nay có rất nhiều giải pháp thẩm mỹ thu gọn cánh mũi giúp bạn sở hữu góc nghiêng thon gọn, thu hút. Nếu bạn băn khoăn về vấn đề thu gọn cánh mũi nguy hiểm không hãy liên hệ tới số 0901223688 để được giải đáp toàn bộ thắc mắc nhé!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.