Header Ads

Bụng to chân nhỏ mặc gì để xinh bất chấp?


Với phái đẹp, ai cũng mong sở hữu một vóc dáng hoàn mỹ với đường cong cơ thể hấp dẫn. Tuy nhiên, tùy theo cơ địa, chế độ sinh hoạt, tập luyện,… mà không phải ai cũng sở hữu được vóc dáng nuột nà. Đối với những bạn gái khuyết điểm bụng to chân nhỏ chẳng biết kết hợp trang phục gì để vừa “giấu nhẹm” nhược điểm nay vừa xinh đẹp xuất sắc thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Bụng to chân nhỏ nên mặc gì?

Bụng to chân nhỏ nên mặc kiểu áo gì?

Với những người “trên to dưới teo” thì phần vai của họ khá rộng, ngực và bụng to, chân tay và phần hông khá nhỏ nên khó chọn trang phục.
Về chất liệu: Khi lựa chọn áo và áo sơ mi cho người có vóc dáng “quả táo” thì nên chọn những chiếc áo chất liệu mềm mại, rộng rãi thoải mái và không quá ông sát cơ thể giúp che đi nhược điểm bụng to. Bạn có thể chọn những chiếc áo có thiết kế phần dưới bản to giúp tạo sự trẻ trung, cá tính và vóc dáng thon gọn hơn.
Về màu sắc: Chọn áo cho người bụng to chân teo nên chọn những kiểu áo đơn sắc hoặc áo một màu. Tránh xa các loại áo nhiều màu sắc, họa tiết lòe loẹt. Kết hợp áo kẻ sọc, áo peplum cũng chính là ý tưởng hay trong tủ đồ của bạn. Không nên chọn những chiếc áo quá nhiều màu sắc sẽ khiến cơ thể bạn bị phân khúc rõ rệt và lộ nhược điểm cơ thể.
Về kiểu dáng: Những chiếc áo sơ mi bạn có thể ưu tiên sơ mi dáng dài kèm belt thắt bản to giúp ngụy trang phần bụng rất hiểu quả. Những chiếc áo cổ chữ V, hay mĩ thêm một chiếc vòng cổ sẽ khiến mọi người không để mắt đến nhược điểm phần vai, bụng, hông.



Chọn váy cho người dáng “quả táo”

Đừng dại dột chọn những chiếc váy bó sát cơ thể vì nó sẽ “tố giác” nhược điểm cơ thể của bạn. Hãy chọn những chiếc váy hơi ôm nhẹ phần trên có thiết kế bèo, điểm nhấn giúp che bụng. Phần dưới của váy chọn thiết kế xòe hoặc dáng chứ A giúp đôi chân trông đầy đặn hơn. Ngoài ra bạn có thể chọn những chiếc váy liền đối lập màu như phần trên to nên chọn màu tối, phần dưới nhỏ thì chọn tone màu sáng.
Thiết kế váy peplum chính là một người bạn tuyệt vời dành cho bạn nó giúp làm thon gọn vai ngực, che bụng hiểu quả và tôn vòng 3 lớn hơn.



Chọn quần jean

Những nàng có phần hông nhỏ nên chọn những chiếc quần dáng baggy, màu sáng giúp tạo cảm giác mông to và chân to hơn. Ngoài ra nên chọn thiết kế cạp cao giúp phần bụng không lộ. Bạn có thể chọn những chiếc quần jean dáng ôm nhưng không nên chọn ôm quá sát sẽ khiến chân của bạn trông “tong teo” hơn.
Trên đây là các bí quyết chọn trang phục phù hợp cho những nàng thân hình quả táo. Bạn nên lưu ý chất liệu quần áo nên chọn độ dày vừa phải, co giãn nhẹ để giữ được dáng trang phục. Chúc bạn luôn xinh đẹp và thời thượng nhé!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.