Header Ads

Cô gái trẻ 19 tuổi bỏ mạng sau khi phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tai


Nâng mũi – một khái nghiệm không còn quá xa lạ trong lĩnh vực làm đẹp mà bất cứ ai cũng biết. Tuy nhiên bên cạnh những dáng mũi tuyệt mỹ cũng có hàng trăm di chứng khiến ai nấy nhắc lại đều cảm thấy rùng mình. Mới đây nhất, vào ngày 3/1, một cô gái trẻ mới 19 tuổi tên Tiểu Hạ, người Trung Quốc đã ra đi vĩnh viễn sau khi thực hiện một ca phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ. Và chi phí cô bỏ ra để trùng tu sắc đẹp không hề rẻ, khoảng 26.900 nhân dân tệ (khoảng 90 triệu đồng tiền Việt).

Cô gái trẻ 10 tuổi bỏ mạng sau khi nâng mũi giá rẻ
Tiểu Hạ sau khi tìm hiểu và kham khảo dịch vụ nâng mũi bằng sụn tự thân (sụn tai) cô đã quyết định thực hiện tại một bệnh viện tư của Trung Quốc. Tuy nhiên, trong quá trình tiến hành phẫu thuật, không may mắn thay khi đã có một sự cố xảy ra với cô gái trẻ. Tiểu Hạ được chuyển tới các bệnh viện để cấp cứu nhưng cô đã không qua khỏi.

>>> xem thêm: xem tướng mũi phụ nữ

Sau thông tin con gái bị chết, gia đình nữ sinh 19 tuổi vô cùng bức xúc, họ đã yêu cầu phía bệnh viện – nơi cô bé thực hiện ca phẫu thuật trả lời về nguyên nhân. Tuy nhiên, phía bệnh viện luôn né tránh. Đến trưa ngày 4/1 phía đơn vị thẩm mỹ đã đưa ra câu trả lời rằng cái chết của Tiểu Hạ là do biến chứng của việc gây mê. Bệnh viện cho biết thêm rằng Tiểu Hạ có triệu chứng thân nhiệt tăng ác tính hay còn gọi là hội chứng sốt cai ác tính sau khi gây mê. Câu trả lời này hoàn toàn không thể dìm xuống cơn phẫn nộ của gia đình cô gái trẻ. Hiện nay các cơ quan y tế đang điều tra và tìm ra nguyên nhân chính xác.


Đây chính là lời cảnh tỉnh đến tất cả mọi người những ai đang có ý định nâng mũi thẩm mỹ. Thực tế do nhu cầu làm đẹp nhiều nên hàng trăm, hàng triệu cơ sở làm đẹp “mọc lên như nấm”. Có những cơ sở xử dụng chất liệu độn không rõ nguồn gốc hạ giá nâng mũi giá rẻ đánh vào niềm tin của mọi người, sự ham rẻ khiến họ nhận nhiều trái đắng trong làm đẹp. Nhiều cơ sở sử dụng chiêu thức quảng cáo “giá cao chất lượng tốt” nhưng tay nghề bác sĩ chuyên môn không có. Làm đẹp không sai, chỉ sai khi chúng ta chọn nhầm nơi trao gửi diện mạo. Chính vì vậy mỗi người cần tìm hiểu thật kỹ các cơ sở làm đẹp liệu đã được cấp phép, quy trình phẫu thuật và chuyên môn bác sĩ ra sao. Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.