Header Ads

Tướng đàn ông nhu nhược vũ phu không nên lấy làm chồng


Thứ nhất gia trưởng, thứ hai nhu nhược, thứ ba tiểu nhân thượng cẳng chân hạ cẳng tay với vợ con. Đây là ba loại đàn ông tuyệt đối nên tránh xa nếu không sẽ cả một đời cơ cực, khổ bần. Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, thật vậy, một người chồng biết quan tâm, chu đáo sẽ là bờ vai vững chắc cho chị em tựa vào. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn “nhận dạng” tướng đàn ông nhu nhược, vũ phu mà tuyệt đối đừng nên lấy làm chồng.
Tướng đàn ông vũ phu không nên lấy làm chồng

Đàn ông lông mày giao nhau toãn loạn, xương lông mày nhô hẳn cao lên

Để tránh “cơm không lành canh chẳng ngọt” hãy tránh xa những người nam giới có phần lông mày quá rậm rạp và giao nhau ở ấn đường. Đây là tướng nóng tính, không biết kìm chế bản thân, cái tôi lớn nên họ thường chăm chăm cho rằng mình đúng. Theo nhân tướng học lông mày tán loạn giao nhau thường hay vô cớ giân dữ, khi bực tức họ luôn lấy vũ lực ra để giải quyết. Ngoài ra phần xương lông mày nhô cao hẳn lên là người thích người khác phải nhất nhất theo họ, thích cho phối mọi người. Những nam giới này độc đoán, gia trưởng, ngang ngạnh và luôn cố chấp.



Tướng đàn ông sống mũi thấp, cánh mũi hồ lô

Thực tế tướng mũi đàn ông cũng nói nên được phần nào tính cách của nam giới. Đàn ông phần sống mũi thấp, cánh mũi to bè như hồ lô tính tình rất nhu nhược, không có lập trường, nhát gan không dám làm việc lớn. Những người này cả cuộc đời chỉ biết sống cuộc sống bình lặng, không dám xông pha chính vì vậy đường công danh không mấy sáng lạn. Đặc biệt nam giới tướng này thường rất hay ghen, thích quản lý vợ con, khiến cuộc sống trở nên ngột ngạt hơn. Họ không bao giờ tin tưởng hoàn toàn vào vợ con mình, chỉ chăm chăm quản thúc và làm theo ý của mình mà thôi. Không những vậy nam giới này khá ích kỷ và vô tâm.

Sợi tóc thô cứng, hơi xoăn

Đàn ông tóc xoăn cứng là người tính nóng nảy

Đàn ông có mái tóc thô cứng, hơi xoăn là người có tính khí khá nóng nảy và tức giận vô cớ thất thường. Trong mọi cuộc đối chấp họ luôn cố gắng dành phần thắng về mình bất luận đúng sai. Tính người đàn ông này khá ngang ngược, luôn cho mình là đúng nên không biết nhịn vợ con. Cuộc sống hôn nhân với những người này thường xuyên xảy ra cãi vã. Và nam giới này khi nóng nảy có thể dùng bạo lực để đàn áp vợ con.

Đàn ông mắt tròn nhỏ có nhiều tia máu

Đàn ông mắt tròn lồi rõ ra ngoài (giống mắt heo) là tướng người tâm địa 10 phần thì 8 phần xấu xa, hiểm ác, hung bạo. Những tướng nam giới này nên tránh xa kẻo sẽ khổ cả đời vì họ.

Nam giới mắt có tia máu dễ thượng cẳng chân hạ cẳng tay với vợ con

Nếu tròng mắt của họ thường vằn lên nhiều tia máu giống như lưới cá dọc ngang tỏng lòng trắng, phần 2 bên khỏe mắt cũng có tía máu thì theo nhân tướng học gọi là “xích ty quán đồng”. Những người này phần lớn khi họ tức giận sẽ mất đi lý trí và đánh đập người bạn đời của mình không thương tiếc. Đặc biệt họ không bao giờ biết ăn năn hối hận vì những hành động mình đã gây ra.

Trên đây là tướng đàn ông vũ phu không nên lấy làm chồng. Là phụ nữ hãy lựa chọn cho mình một bờ vai, một bàn tay để cùng nhau nắm đến cuối đường. Khi đủ bao dung thì hạnh phúc sẽ nở hoa.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.