Header Ads

Giá một ca phẫu thuật nâng mũi bao nhiêu tiền?


Phẫu thuật nâng mũi giá bao nhiêu? là vấn đề quan tâm hàng đầu mà bất kì ai có ý định nâng mũi cũng đều muốn tìm hiểu. Tùy vào từng phương pháp áp dụng, vị trí cần nâng mũi (chỉ nâng cao đầu mũi hay nâng cả đầu mũi và sống mũi), chất liệu độn sử dụng (sụn tự thân, sụn nhân tạo) mà chi phí nâng mũi sẽ khác nhau. Dưới đây là bảng giá nâng mũi ứng với từng phương pháp cho bạn tham khảo.


1. Phẫu thuật nâng mũi S line giá bao nhiêu?

Nâng mũi s line bao nhiêu tiền?
Nâng mũi s line là 1 tiểu phẫu nhỏ giúp nâng cao sống mũi và đầu mũi theo đúng tiêu chuẩn vàng để tạo được dáng mũi hình chữ S cong mềm mại, tự nhiên và thanh tú, cân đối với khuôn mặt. Ngoài việc lựa chọn địa chỉ có đầy đủ thiết bị, công nghệ phục vụ tốt cho quy trình nâng mũi, bạn cần tham khảo và chọn bác sĩ thực hiện có chuyên môn và kinh nghiệm cao trong lĩnh vực này để đảm bảo an toàn và có được dáng mũi hoàn hảo nhất.


Nâng mũi Sline sử dụng 2 chất liệu là sụn tự thân và sụn nhân tạo nên chi phí nâng mũi của phương pháp này phụ thuộc rất nhiều chất liệu độn và cả công nghệ áp dụng, kỹ thuật thực hiện ở từng đơn vị thế nên có sự chênh lệch nhẹ giữa các đơn vị thẩm mỹ. Thông thường giá của một ca nâng mũi S-line khoảng 11-25 triệu.

2. Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu?

Để biết nâng mũi cấu trúc hết bao nhiêu tiền, trước hết bạn cần tìm hiểu phương pháp này được thực hiện như thế nào. Nâng mũi cấu trúc chính là sự sắp xếp lại vách ngăn mũi để tạo dáng mũi mới, giúp sống mũi cao, cánh mũi thon nhỏ hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt. Trong trường hợp sụn vách ngăn mũi không đủ để giúp nâng cao sống mũi thì bác sĩ sẽ chỉ định lấy sụn tự thân hoặc bổ sung chất liệu nâng mũi nhân tạo để dựng dáng mũi được thanh tú nhất. Có thể nói, nâng mũi cấu trúc mang đến cho bạn dáng mũi đẹp hoàn hảo. Chính vì thế, giá nâng mũi cấu trúc cũng cao hơn so với các phương pháp khác. Thông thường chi phí nâng mũi cấu trúc dao động từ 35-38 triệu tùy vào từng tình trạng của khách hàng.


Nâng mũi cấu trúc giá dao động từ 35-38 triệu tùy vào từng tình trạng của khách hàng

3. Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu?

Với những người cơ địa quá nhạy cảm có nguy cơ bị dị ứng chất liệu độn nhân tạo thì bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng sụn tự thân để nâng mũi. Sụn tự thân được lấy ra từ chính cơ thể của khách hàng nên độ tương thích cao, không bị đào thải chất liệu độn. Tùy vào dáng mũi, đặc tính mũi của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ tính toán lấy sụn tự thân ở sườn, ở tai hay ở chính trên vùng mũi để tiến hành phẫu thuật nâng mũi. Chính vì thế chi phí thực hiện nâng mũi bằng sụn tự thân tương đối cao, giao động trong khoảng 25-50 triệu. Hãy lựa chọn đơn vị nâng mũi uy tín, bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao,… để đảm bảo an toàn và có dáng mũi đẹp hoàn hảo nhất bạn nhé!

4. Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu?

Khách hàng có da đầu mũi mỏng mà muốn nâng mũi thì nên lựa chọn nâng mũi bọc sụn để tránh gặp phải tình trạng đầu mũi bị bóng đỏ hoặc lộ sống mũi. Phương pháp này bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp 2 loại sụn: sụn tự thân để bọc đầu mũi và sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi. Đây cũng là phương pháp nâng mũi có quy trình thực hiện khá phức tạp vì thế bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng để nâng mũi. Giá của 1 ca nâng mũi bọc sụn thường dao động trong khoảng 20-35 triệu.

5. Phẫu thuật nâng mũi L-line giá bao nhiêu?

Dáng mũi L - line cao đẹp 

Nâng mũi L-line khá phù hợp cho các cánh mày râu giúp bạn sở hữu dáng mũi thẳng, cao có hình dáng chữ L thanh tú. Phương pháp này sử dụng sụn nhân tạo và tùy vào chất liệu độn sẽ có mức giá khác nhau. Nếu bạn muốn sở hữu dáng mũi này và phân vân chưa biết với dáng mũi L-line này thì nâng mũi hết bao nhiêu tiền thì câu trả lời cho bạn đó là giá dao động trong khoảng 25-35 triệu.

Những thông tin về "nâng mũi giá bao nhiêu?" trên đây có thể giúp bạn phần nào tìm được giải pháp phù hợp và có sự chuẩn chuẩn bị tốt hơn về mặt kinh phí khi có ý định đi nâng mũi. Để được tư vấn chi tiết về phương pháp phù hợp với dáng mũi hiện tại của bạn cũng như là chi phí nâng mũi chính xác hết bao nhiêu, hãy gọi ngay tới số Hotline: 0901.223.688 hoặc tới trực tiếp số 456 - 458 Trần Khát Chân - Hai Bà Trưng - Hà Nội để các chuyên gia thẩm mỹ giải đáp cho bạn.

Ngoài nâng mũi phẫu thuật ra thì hiện nay phương pháp nâng mũi không phẫu thuật với ưu điểm thực hiện nhanh, hiệu quả cao, không động tới dao, kéo, phòng tránh được những rủi ro đáng tiếc xảy ra cũng đang được nhiều chị em lựa chọn. 

3 nhận xét:

  1. Trên gương mặt, chiếc mũi là vị trí có vai trò tạo điểm nhấn. Sống mũi cao nhưng phần cánh to, bè thô sẽ đánh mất sự hoàn hảo của dáng mũi, làm giảm sự cân đối, thanh thoát của khuôn mặt.Cắt cánh mũi nội soi sẽ là giải pháp giúp tạo hình lại cánh mũi hài hòa với khuôn mặt, tạo nên sự thon gọn. Đây là 1 tiểu phẫu khá đơn giản nhằm cuộn bớt cánh mũi hay cắt cánh mũi hiệu quả. Phương pháp này an toàn, mang lại hiệu quả cao và lâu dài.

    Trả lờiXóa
  2. Phẫu thuật nâng mũi Hàn quốc hiện không còn lạ đối với hầu hết chị em phụ nữ Việt. Tuy nhiên, tình trạng thẩm mỹ viện mọc lên như “nấm sau cơn mưa” với đủ mọi giá khác nhau thì việc chị em muốn quan tâm đó chính là giá cả phải chăng – dịch vụ chất lượng – trung tâm uy tín. Bởi vậy, phẫu thuật nâng mũi hàn quốc bao nhiêu tiền hiện nay là vấn đề quan trọng sau dịch vụ chất lượng và tính hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

    Trả lờiXóa
  3. Harrah's Atlantic City - JTM Hub
    For more information, please contact Harrah's Atlantic City at (609) 542-7766 양주 출장샵 or 속초 출장샵 visit the event page 광명 출장안마 directly. The events calendar 구미 출장안마 is updated daily 포천 출장마사지

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.