Header Ads

Tiết lộ bác sĩ nâng mũi đẹp nhất Hà Nội

Bác sĩ nâng mũi đẹp luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu của bất cứ ai đang có nhu cầu nâng mũi đẹp tự nhiên, chuẩn hotgirl. Sau quá trình tổng hợp và so sánh dựa trên kinh nghiệm cũng như những dáng mũi mà các bác sĩ đã thực hiện, chúng tôi đã tìm ra được bác sĩ nâng mũi đẹp nhất tại Hà Nội.
Bác sĩ Nguyễn Công Hân có bề dày kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ

Bác sĩ Nguyên Công Hân với bề dày kinh nghiệm trong suốt 26 năm
Nhắc đến bác sĩ Nguyên Công Hân không thể không nhắc đến bề dày kinh nghiệm suốt 26 năm trong ngành thẩm mỹ. Xuất thân từ giảng đường Đại học Y Hà Nội, bác sĩ đã không ngừng nỗ lực và tích lũy kinh nghiệm để nâng cao trình độ học vấn cũng như tay nghề của mình. Thông qua quá trình tu nghiệp tại Hoa Kỳ, Hàn Quốc bác sĩ đã cập nhật tư duy thẩm mỹ hiện đại phục vụ nhu cầu làm đẹp của tất cả mọi người. Trở về Việt Nam, bác sĩ Nguyễn Công Hân nắm giữ chức Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội, giám đốc Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana. Đặc biệt, bác sĩ Nguyễn Công Hân là người đầu tiên ứng dụng thành công phương pháp nâng, thu nhỏ cánh mũi, chỉnh sửa đầu mũi bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ đem lại sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Bác sĩ Nguyễn Công Hân nâng mũi kết hợp nhân trắc học

Có lẽ, ít ai trong đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm giỏi đồng thời có nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu về tư duy nhân trắc học như bác sĩ Nguyễn Công Hân. Nổi tiếng là một bác sĩ thẩm mỹ mũi giỏi, bác sĩ Nguyễn Công Hân đã thực hiện thành công phương pháp nâng mũi S-line kết hợp tư duy nhân trắc học cho hàng nghìn khách hàng. Với đôi bàn tay khéo léo, bác sĩ đã tạo ra dáng mũi mềm mại, cân đối với khuôn mặt. 

Phẫu thuật nâng mũi

Phẫu thuật nâng mũi s line cho dáng mũi chữ S mềm mại
Những phương pháp phẫu thuật nâng mũi như: nâng mũi s line, nâng mũi cấu trúc là những dáng mũi quen thuộc mà bác sĩ thực hiện cho khách hàng. Là bác sĩ đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, trước khi phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ Nguyễn Công Hân đều thăm khám và tư vấn về dáng mũi cân đối nhằm mục tiêu mang lại cho khách hàng dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa nhất. 

Nâng mũi bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ

Có thể nói phương pháp nâng mũi bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ đã đưa tên tuổi của Bác sĩ Nguyễn Công Hân lên tầm cao mới khi đây là phương đem lại hiệu quả sau nâng lên tới trên 20 năm. Với phương pháp này khách hàng sẽ không phải lo về tình trạng biến chứng sau phẫu thuật bởi sự an toàn gần như tuyệt đối. 
Trên đây là những thông tin về bác sĩ nâng mũi đẹp nhất tại Hà Nội. Hy vọng với những chia sẻ này bạn sẽ lựa chọn bác sĩ uy tín nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.