Header Ads

Tẩy da chết cho môi an toàn hiệu quả ngay tại nhà với 3 bí kíp


Tẩy tế bào chết cho môi nhiều bạn dễ “ngó lơ” chúng. Bởi bình thường bạn ít để ý đến vùng da nơi này, có thì cũng chỉ đến công đoạn bôi kem dưỡng, chứ đa phần chưa quan tâm đến thao tác tái tạo da môi.


Đôi môi cũng cần được tẩy tế bào chết thường xuyên

Thực ra việc tẩy tế bào chết cho môi rất cần thiết, bởi vùng da này mỏng manh, nhạy cảm nên nếu “lơ là” bạn sẽ đối mặt với 1 đôi môi nứt nẻ, bong tróc khó coi, thậm chí không lên màu thật của son. Ngược lại khi chăm sóc đúng cách, bằng cách loại bỏ tế bào chết sẽ giúp cải thiện tình trạng xỉn màu, đồng thời giúp các bược thẩm thấu bằng kem dưỡng được sâu hơn, tốt hơn.
Để thực hiện tẩy tế bào chết môi được đơn giản nhất, chúng tôi mách bạn các cách thực hiện dễ làm, hiệu quả, lành tính tại nhà.

Công thức mật ong, đường để tẩy tế bào chết cho môi

Những hạt đường tinh luyện có vai trò bào mòn, kích thích các tế bào chết bong tróc, đồng thời những tinh chất trong mật ong giúp bổ sung, nuôi dưỡng bờ môi mềm mọng. Nên nếu kết hợp 2 trong 1 chúng lại với nhau sẽ mang đến công hiệu không nhỏ trong việc tẩy tế bào chết cho môi.


Mật ong và đường là nguyên liệu dễ kiếm cho tẩy tế bào chết

Chuẩn bị:
+ 1 Thìa đường
+ 2 Thìa mật ong
Cách làm: Trộn chúng theo tỷ lệ 1:2 đến khi sánh đều, bạn dùng hỗn hợp thu được thoa lên vùng môi. Lưu lại trên da khoảng 3 phút rồi massage theo chuyển động tròn một cách nhẹ nhàng. Bạn sẽ thấy lớp sừng bong tróc ra theo thao tác thực hiện, cuối cùng tráng sạch lại bằng nước là bạn đã thực hiện xong.

Công thức chanh và nước sạch để tẩy tế bào chết cho môi

Trong chanh có thành phần axit nên có khả năng tẩy tế bào chết cho môi, đồng thời chúng còn là nguồn cung cấp lượng vitamin C dồi dào nên nhanh chóng giúp sáng da hiệu quả.
Chuẩn bị:
+ 1/ 2 quả chanh
+ Nước sạch
Cách thực hiện: Cắt chanh thành lát không quá dày hay mỏng, dùng chúng áp lên chà sát vào môi. Sau khoảng 2 phút cho đến khi làm bong các tế bào chết dưới da. Bạn có thể kết thúc việc này bằng cách rửa sạch với nước.

Công thức: Đường, mật ong, nước cốt chanh

Đây là cách tổng hợp những thành phần kể trên nhằm tẩy tế bào chết cho môi, đồng thời nuôi dưỡng môi mềm mọng, giúp da giảm thâm sau 1 thời gian.


Bộ 3 đường mật ong, chanh là sự kết hợp hoàn hảo cho tẩy tế bào chết vùng môi

Chuẩn bị:

+ 1 thìa đường
+ 2 Thìa mật ong
+ 1/ 2 quả chanh
Cách làm: Bạn trộn đều đường cùng mật ong trước cho đến khi sánh nhuyễn, mới đến thao tác vắt thêm nước cốt chanh bỏ hạt. Dùng hỗn hợp trên thoa lên vùng môi khoảng 3 phút, dùng tay chà xát matssage theo chuyển động tròn. Cuối cùng bạn rửa sạch lại bằng nước lạnh. Nhớ sử dụng 1, 2 lần/ tuần để giữ cho môi không bị khô, xỉn màu nhé.
Với những công thức trên bạn đã biết cách để tẩy tế bào chết cho môi tại nhà bằng nguyên liệu dễ kiếm lại đơn giản, công hiệu rồi. Còn ngần ngại gì không áp dụng chúng ngay trong hè này.

Vài điều chia sẻ với các bạn, hy vọng sau bài viết này các bạn sẽ có cái nhìn đúng hơn về việc tẩy da chết cho môi luôn được mịn màng. Nếu cần tư vấn chuyên sâu hơn về cách chăm sóc da bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana nhé.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.