Header Ads

Bí quyết làm đẹp da từ đầu đến chân với bột đậu đỏ


Từ lâu bột đậu đỏ đã nằm trong cẩm nang làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản. Bột đậu đỏ có công dụng như một loại thần dược không những tẩy tế bào chết mà có tác dụng giúp da căng mịn. Nếu kết hợp bột đậu đỏ với 3 bí kíp dưới đây bạn sẽ có một làn da trắng mịn, căng tràn như Ngọc Trinh mà chẳng lo bắt nắng như các loại kem tẩy da đắt tiền khác – món quà từ thiên nhiên ban tặng.
Làm trắng da với bột đậu đỏ
Sữa tươi không đường và bột đậu đỏ: Bộ đôi hoàn hảo đem đến đột phá cho làn da

Sữa tươi kết hợp với bột đậu đỏ là giải pháp tuyệt vời cho làn da. Vừa làm sạch dạ, lại giúp thúc đẩy các dưỡng chất của sữa thẩm thấu làm da trắng dần từng ngày. Nên kết hợp 1 tuần 3-4 lần để đem lại hiệu quả tốt nhất. Mỗi lần tắm với hỗn hợp này, đem lại mùi thơm dễ chịu, và cảm giác thư thái, dễ chịu.
Bước chuẩn bị:
- 200 ml sữa tươi
-150g bột đậu đỏ ( nên tự làm bột đậu đỏ tại nhà để đảm bảo không lẫn tạp chất gây dị ứng cho da)
- 1 bát nhỏ, thìa để trộn hỗn hợp

Làm sáng mịn da với bột đậu đỏ và sữa tươi
Sau đó cho 150g đậu đỏ và 200ml sữa tươi vào bát nhỏ rồi trộn đều lên. Nếu sử dụng trên da mặt, sử dụng hỗn hợp tạo mặt lạ và đợi khoảng 15-20p khi hỗn hợp khô và rửa lại bằng nước sạch. Lưu ý nên vỗ nhẹ nước để mặt nạ tan dần ra, tránh cọ xát mạnh gây xước da, vì da mặt khá nhạy cảm. Đối với body, bạn mát xa toàn thân với hỗn hợp này trong 20-30 và hãy cảm nhận điều kì diệu.

Bột đậu đỏ kết hợp với bia – Giải pháp cho da cháy nắng

Mùa hè là mùa của biển xanh cát trắng, nắng vàng. Và cũng là mùa show diễn những bộ bikini cá tính. Nhưng thảm họa sau mỗi chuyến đi để lại là một làn da đen nhẻm và loang lổ, khóc ròng cả mùa đông cũng không hồi lại được. Lúc này bạn băn khoăn đến các giải pháp cho làn da cháy nắng. Nắng là kẻ thù của làn da, bột đậu đỏ và bia chính là người hùng giải cứu làn da “Bao chửng”.
Bước chuẩn bị:
-         1 lon bia ( loại nào cũng được)
-         150g bột đậu đỏ
-         1 bát nhỏ và thìa để trộn hỗn hợp
Trộn đều hỗn hợp bột đậu đỏ và bia vào bát và mát xa đều trên da từ 15-30p. Chất men trong bia sẽ giúp làm sạch da và xóa mờ các sắc tố medalin ( e quên mấy cái này) làm cho làn da trở lên mịn màng và đều màu. Nên sử dụng hỗn hợp này 2-3 lần/ tuần để cải thiện và nuôi dưỡng làn da trắng khỏa từ sâu bên trong.
Hút mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông với cặp đôi bột đậu đỏ và trứng gà
Thu nhỏ lỗ chân lông với bột đậu đỏ và trứng gà
Lỗ chân lông to thường do sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, hoặc trị mụn xong để lại lỗ chân lông, gây mất tự tin khi giao tiếp. Có nhiều người dùng phấn để che phủ lỗ chân lông, nhưng đó là một phương pháp hoàn toàn sai, vì khi sử dụng phấn gây bít lỗ chân lông, khiến da nhanh lão hóa và lỗ chân lông sẽ ngày càng to ngang lỗ Châu Mai.
Trong trứng gà có thành phần (...) làm sạch sâu khi kết hợp với bột đậu đỏ sẽ là một bộ đôi quyền lực khiến mụn đầu đen phải rè chừng. Sử dụng hỗn hợp này thường xuyên sẽ khiến da bạn trở lên hồng hào và sách bách lỗ chân lông, giúp se khít lỗ chân lông đem lại làn da căng mịn.
Sắn tay chuẩn bị:
-         Một quả trứng gà ta
-         150g bột đậu đỏ, bát thìa để trộn hỗn hợp
Trộn đều hỗn hợp này lên và thoa đều lên da. Mát xa 15- 20 phút để thẩm thấu sâu vào da. Nhát là vùng mũi (vùng nhiều mụn đầu đen nhất) để hỗn hợp khô rồi bóc nhẹ. Mụn đều đen sẽ theo hỗn hợp kéo bà kéo cánh ra cùng. Khi sử dụng hỗn hợp này sẽ có mũi hơi tanh của trứng, nên tắm lại bằng sữa tắm để khử bớt mùi tanh. Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ khi sử dụng hỗn hợp sạch sâu – trắng mịn – thẩm thấu này.
3 bí kíp làm đẹp với bột đậu đỏ sẽ giúp bạn có một làn da trắng – khỏe mà không lo bắt nắng.  Nếu bạn không có thời gian chuẩn bị các vật liệu trên. Chỉ cần 150g bột đậu đỏ và vài giọt chanh cũng sẽ đem lại kết quả đáng bất ngờ cho làn da của bạn đó!
Chúc cô gái luôn xinh đẹp và trắng khỏe!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.