Header Ads

Những lý do đàn ông hờ hững chuyện chăn gối


Một quan niệm sai lầm thường gặp nhất ở nhiều người khi luôn cho rằng đàn ông có nhu cầu chăn gối cao hơn phụ nữ. Do đó, nếu bất kì phái đẹp nào ngỏ ý muốn “nhập cuộc” mà bị từ chối từ các chàng chắc hẳn sẽ rất khó chịu và dấy lên nhiều nghi ngờ. Tuy nhiên, đừng vội đa nghi bởi có muôn vàn lý do khiến một nửa kia không muốn bàn đến “chuyện ấy”.

Chàng thiếu sự tự tin

Chàng thiếu sự tự tin trong chuyện ấy

Một trong những lý do dễ giải thích nhất khi những cánh mày râu từ chối “trả bài” chính là chàng thiếu sự tự tin khi lâm trận. Chỉ vì vài phút giây phái mạnh mệt mỏi, cuộc yêu diễn ra trong chóng vánh sẽ dẫn tới vòng tuần hoàn tâm lý tiêu cực. Theo nghiên cứu của TS. Brandy – chuyên gia tình dục học đại học Buckingharm cho biết: “Người đàn ông có thể bị ám ảnh chuyện yếu sinh lý có thể diễn ra lần nữa, kéo theo đó ham muốn tình dục bị suy giảm”.
Trong trường hợp này, bạn không nên bắt ép chàng phải tập trung quá nhiều về vấn đề đó mà hãy động viên bằng những cử chỉ ngọt ngào, âu yếm và học cách khen ngợi để quá trình “lâm trận” dạt dào cảm xúc.

Stress trong cuộc sống

Áp lực công việc khiến chàng hờ hững chuyện phòng the

Stress kéo dài trong cuộc sống cũng là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng giảm ham muốn ở cả hai giới. Khi ở trạng thái mệt mỏi, thần kinh chịu nhiều áp lực căng thẳng, cơ thể sẽ tiết ra hoạt chất cortisol có khả năng ức chế não bộ, khiến bạn không còn hứng thú trong chuyện phòng the. Nếu muốn cải thiện tình trạng này, hãy tập trung ở màn dạo đầu thật kỹ lưỡng.

Tâm lý giận dỗi

Chàng và bạn đang gặp trở ngại trong việc giao tiếp hoặc đang có vấn đề khúc mắc

Trong cách nhìn nhận của nam giới, tình cảm và tình dục có sự liên quan mật thiết với nhau, được kết nối chặt chẽ bằng sợi dây vô hình. Chính vì thế, khi hai người nảy sinh mâu thuẫn chưa được giải quyết mà nguyên nhân do bạn khiến chàng khó có thể tạo được cảm xúc. Hãy đảm bảo giải quyết mọi vấn đề trong mối quan hệ, gạt bỏ mọi thứ sang một bên cho tới khi sóng gió qua đi.

“Chuyện ấy” trở thành nhàm chán

Câu chuyện chăn gối gần đi vào lối mòn thường gặp ở những người chung sống với nhau lâu năm. Có thể do mọi thứ đã trở thành quen thuộc, không có sự đột phá mới mẻ dẫn tới tình trạng chán chường. Muốn khắc phục điều đó, bạn hãy thử thay đổi không gian sống, thay ga đệm mới, sắm những bộ ngủ quyến rũ hay thậm chí “hư” một chút khi ở bên nhau để kích thích đấng mày râu thêm phần hứng khởi.

Chàng đã “no xôi chán chè”

Ngoại tình là một lý do khiến chồng hờ hững chuyện "yêu"

Dù điều không ai mong muốn nhưng cũng là vấn đề nảy sinh ở nhiều nam giới. Nếu tình trạng từ chối “trả bài” kéo dài thì hãy xem xét lại mối quan hệ tình cảm của hai người, cân nhắc liệu có đúng chàng đã có tình nhân bên ngoài hay không. Từ đó bình tĩnh giải quyết vấn đề một cách thông minh nhất thay vì trở nên chai lì cảm xúc khi ở cạnh nhau.

Không có không gian riêng tư

Một nghiên cứu của nhà trị liệu tình dục Laurie J.Waston cho biết, một số đức lang quân mất hứng về “chuyện ấy” có thể do thiếu không gian riêng tư, sự quậy phá của con cái gây ảnh hưởng tới chất lượng tình dục.  Hãy luôn để phòng ngủ là chốn riêng tư của hai bạn đồng thời nhắc nhở con trẻ tự dọn dẹp đồ, tránh tình trạng bày bừa.
6 lý do trên đã giải quyết được phần nào thắc mắc của chị em phụ nữ khi các chàng từ chối “trả bài”. Nếu muốn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hãy tâm lý hơn để các chàng không buồn phiền việc đó nữa nhé!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.