Header Ads

Mũi tẹt sống mũi thấp nên để kiểu tóc nào để nổi bật ngày Tết


Phần đa dân số Việt Nam sở hữu dáng mũi thấp tẹt, sóng mũi ngắn, hếch. Nhược điểm này khiến cho diện mạo của bạn kém nổi bật. Ngày nay có rất  nhiều phương pháp cải thiện góc nghiêng từ thẩm mỹ tuy nhiên nếu bạn chưa có kinh tế có thể vận dụng “mẹo chọn tóc phù hợp với mũi tẹt” dưới đây để xinh đẹp bất chấp nhé!
Mũi tẹt sống mũi thấp nên để kiểu tóc nào?
Đặc điểm của mũi tẹt

Mũi tẹt nếu nhìn chính diện bạn sẽ không thấy sóng mũi bởi sóng mũi cực thấp và ẹp xuống khuôn mặt. Phần đầu mũi tròn, cánh mũi bè sang hai bên nhìn rất thô và kém sang. Góc nghiêng chính là góc chết của những người sở hữu dáng mũi thấp tẹt bởi với góc độ này bạn sẽ chẳng thấy chiếc mũi của mình ở đâu hết. Khuyết điểm này khiến khuôn mặt của bạn mất đi sự hài hòa. Chính vì vậy, chọn kiểu tóc che dấu đi nhược điểm này chính là điều quan trọng trong dịp Tết nguyên đán đang tới gần.

Mũi tẹt, sóng mũi thấp nên chọn kiểu tóc như thế nào để phù hợp với khuôn mặt?

“Cái răng cái tóc là góc con người” chính vì vậy lựa chọn được kiểu tóc phù hợp sẽ khiến diện mạo bạn nổi bật hơn và khiến mọi người quên đi khuyết điểm về dáng mũi.

Tóc xoăn lọn to tỉa tầng phù hợp với người mũi thấp tẹt, mặt tròn

Tóc xoăn lọn to khuôn mặt thêm thanh tú

Nếu bạn đang có một mái tóc dài đến ngang lưng và khuôn mặt “bánh bao” đừng quên kiểu tóc xoăn lọn to tỉa tầng này nhé. Kiểu tóc đang trend của 2019 này giúp khuôn mặt bạn trở nên mềm mại quyền rũ hơn. Ngoài ra kiểu tóc này còn giúp tạo nên góc cạnh khuôn mặt vừa sang trọng, tinh tế và không hề lỗi mốt. Với kiểu tóc xoăn lọn to tỉa layer này bạn sẽ thực sự nổi bật trong dịp Tết và khiến mọi người quên đi “cô nàng mũi tẹt” ngày nào.

Mặt dài mũi tẹt nên chọn tóc mái mưa xoăn lơi ngang vai

Mái mưa giúp giấu lẹm khuyết điểm mũi tẹt

Đối với những cô nàng mặt dài nhưng sở hữu dáng mũi thấp tẹt thì mái mưa Hàn Quốc chính là “lá bùa” giúp nhan sắc thăng bậc. Bắt trend tóc xoăn lơi dáng lỡ năm nay thì quả thực là tuyệt phẩm. Với mái tóc đầy cá tính, năng động này thì chắc chắn chẳng ai còn để tâm đến chiếc mũi tẹt kia nữa đâu.

Mặt vuông sóng mũi thấp tẹt nên chọn tóc Bob xoăn nhẹ

Một mái tóc bob qua vai với những lọn xoăn lơi hờ hững ôm nhẹ phần xương hàm vuông vức chắc chắn sẽ khiến bạn xinh đẹp bội phần. Với kiểu tóc này bạn để mái lệch, mái xéo hay mái mưa đều “thần thái”. Một chút màu nâu đỏ, socola trên mái tóc chắc chắn sẽ tôn làn da trắng sứ của bạn lên bội phần.

Trên đây là gợi ý mũi tẹt nên chọn kiểu tóc nào phù hợp với khuôn mặt. Hiện nay có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ tiên tiến: nâng mũi s line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi bằng chỉ,… giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp cả về mỹ học và nhân trắc học. Tuy nhiên bạn cần tìm kiếm những địa chỉ làm đẹp uy tín trước khi trao gửi nhan sắc. Chúc bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ ngày đầu xuân năm mới nhé!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.