Header Ads

Đau bụng kinh có nên uống nước dừa để giảm đau không?


Những cơn đau bụng khó chịu kéo dài trong ngày nguyệt san khiến phái đẹp mệt mỏi và không tránh khỏi việc tâm lý bị ảnh hưởng. Trong các group tâm sự chị em đã có có rất nhiều người chia sẻ mẹo uống nước dừa giảm đau thời kỳ kinh nguyệt. Vậy phương pháp này có thực sự hiệu quả không? Cùng xem ngay lời giải đáp tại bài viết dưới đây nhé!

Đau bụng kinh có nên uống nước dừa để giảm đau không?
Các thành phần dinh dưỡng trong nước dừa

Nước dừa là một thức uống giúp làm đẹp và sáng da hiệu quả. Trong nước dừa có chứa nhiều hàm lượng dưỡng chất bổ sung cho cơ thể như protein, chất béo, chất khoáng Ca, Na, K, L, P, Fe,.. và hàng ngàn vitamin như: vitamin C, E,…uống nước dừa thay nước tinh khiết mỗi ngày giúp thanh lọc cơ thể, giải khát, chống viêm nhiễm, ngăn ngừa sỏi thận, kháng khuẩn và giúp hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn. Đặc biệt thức uống này được coi như là “thần dược” trong làm đẹp không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn, vóc dáng cân đối. Uống nước dừa ngày nguyệt san chính là một mẹo nhỏ điều hòa kinh nguyệt và giảm tức thì những cơn đau bụng hiệu quả.

Công dụng tuyệt với của nước dừa

Công dụng nước dừa trong ngày đèn đỏ

Trong thời kỳ nguyệt san bạn sẽ thấy bụng cương cứng khó chịu, tức ngực, đau mỏi sống lưng và khó chịu trong người. Lúc này, một ly nước dừa thanh mát sẽ giúp bạn “xoa bay” cơn đau nhức hiệu quả. Tuy nhiên, bạn nên uống nước dừa tươi không nên uống lạnh để tránh khiến tử cung bị hàn gây đau bụng, đầy hơi, khó chịu.

Bật mí thêm một điều khá bất ngờ là nếu bạn chuẩn bị có chuyến đi nhưng không may thay nó rơi vào đúng kỳ kinh nguyệt của mình bạn có thể uống nước dừa thường xuyên trước đó để kinh nguyệt được đả thông và kỳ nguyệt san sẽ tới sớm hơn chu kỳ bình thường nhé!

Lưu ý khi uống nước dừa giảm đau bụng kinh

Lưu ý khi uống nước dừa ngày đèn đỏ

Mặc dù nước dừa là thức uống rất tốt cho quá trình điều hòa kinh nguyệt nhưng bạn chỉ nên uống tối đa 2 ly mỗi ngày nếu uống quá nhiều thì cơ thể dễ bị lạnh, đầy bụng, khó tiêu. Ngoài ra không nên để nước dừa quá lâu ở ngoài trước khi sử dụng vì nước dừa nhanh hỏng gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe.

Trên đây là lời lý giải đau bụng kinh có nên uống nước dừa hay không. Bạn có thể áp dụng thức uống này vì nó hoàn toàn tốt cho sức khỏe và điều hòa kinh nguyệt. Ngoài ra, đây là thời điểm “nhạy cảm” bạn nên vệ sinh sạch sẽ tránh các bệnh như nấm, viêm nhiễm nhé.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.