Header Ads

Quan hệ ngày có kinh liệu có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản? Liệu có thai không?


Chuyện chăn gối là giai đoạn thăng hoa cảm xúc, giúp hai trái tim đồng điệu hơn trong từng nhịp đập. Tuy nhiên, câu chuyện có nên quan hệ ngày kinh nguyệt cũng là vấn đề khiến rất nhiều cặp đôi băn khoăn. Ngày “đèn đỏ” của phụ nữ đến theo chu kỳ hàng tháng. Giai đoạn này tâm lý phái đẹp rất nhạy cảm, việc gần gũi ít nhiều mang lại những tác hại không thể lường trước. Tuy nhiên bên cạnh đó không phải không có lợi ích. Hãy tìm hiểu thật kỹ tại bài viết dưới đây để được giải đáp có nên quan hệ trong những ngày nguyệt san không.

Có nên quan hệ ngày có kinh?
Lợi ích của việc quan hệ ngày kinh nguyệt

Cân bằng cảm xúc

Ngày kinh nguyệt, phái đẹp thường hay gặp những dấu hiệu như: đau bụng, tức ngực, mệt mỏi do tử cung co bóp mạnh. Chính vì vậy chị em phụ nữ được ví như “hỗ dữ” khi đến tháng. Tuy nhiên “chuyện ấy” vào thời điểm này khiến phái đẹp được nuông chiều cảm xúc, được yêu thương và vỗ về nên sẽ cân bằng tâm trạng và giảm stress hữu hiệu.

Giảm thống kinh

Quan hệ ngày nguyệt san có gây ảnh hưởng đến sức khỏe
Chuyện chăn gối được coi như liều thuốc giảm đau bụng kinh rất thần kỳ. Khi bạn đang quằn quại vì các cơn đau hay thử cùng đối phương làm chuyện ấy. Khi đạt đến điểm cực khoái của cơ thể bạn sẽ hoàn toàn quên mất cơn đau do cơ thể tiết ra hợp chất có tên là Endorphin giúp giảm đau nhanh chóng. Tuy nhiên nếu thực hiện quan hệ ngày kinh hay thật nhẹ nhàng nhé!

Ngăn ngữa mãn kinh sớm

Theo các chuyên gia phòng the nghiên cứu, nếu phái nữ đạt đến 2 lần khoái cảm trong một lần quan hệ sẽ giúp phòng ngừa và ngăn chặn tình trạng mãn kinh sớm đồng thời bảo vệ sức khỏe rất tốt.

Nửa kia mê mệt

Thường thì phái nữ sẽ cảm thấy khá bất tiện trong chuyện chăn gối khi ngày đèn đỏ nhưng hãy thử một lần bạn sẽ thấy cảm giác hoàn toàn khác. Một chút mới lạ trong chuyện “yêu” giúp tăng thêm hương vị tình cảm.

Điểm mặt tác hại của quan hệ ngày kinh nguyệt

Tác hại của quan hệ ngày kinh
Tăng khả năng viêm niêm mạc tử cung

Chuyện ấy trong thời kỳ “đèn đỏ” sẽ là nguyên nhân gây viêm niêm mạc tử cung. Nếu bạn quan hệ quá nhiều và ngày này sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ. Vào ngày “nguyệt san”, niêm mạc tử cung của phái đẹp rất mỏng, nếu bạn quan hệ ở các tư thế xâm nhập quá sâu hoặc quá mạnh bạo sẽ khiến thành niêm mạc bị rách và vi khuẩn dễ xâm nhập hơn. Trường hợp này nhẹ thì viêm niêm mạc tử cung, nặng thì có thể dẫn đến ung thư tử cung.

Quan hệ ngày kinh có thai không?

Quan hệ ngày đèn đỏ có thai không?

Nhiều cặp đôi chọn quan hệ ngay kinh để tăng thêm khoái cảm đồng thời giảm thiểu nguy cơ mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, giai đoạn này khả năng mang thai khá cao vì ngay kinh nguyệt vẫn kéo dài cho đến ngày rụng trứng. Do vậy, nếu quan hệ vào thời điểm này thì tinh trùng vẫn có khả năng sống sót gây đậu thai.

Trên là lời giải đáp có nên quan hệ trong ngày đèn đỏ. Chúc bạn và đối phương luôn hạnh phúc và viên mãn trong các cuộc “yêu”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.