Header Ads

Phong thủy chữ ký: Mách bạn chữ ký hợp mệnh tiền vào như nước, tài lộc gõ cửa


Nếu bạn nghĩ rằng chữ ký thuận tay ký thế nào chẳng được thì đó là điều hoàn toàn sai lầm nhé. Nhìn vào chữ ký của bạn, người khác có thể đoán được tính cách, vận mệnh, sự nghiệp cả cuộc đời. Ngày nay, các doanh nhân, người thành đạt đều có những chữ ký khẳng định nét riêng biệt của mình và hơn thế nữa là hợp mệnh, hợp phong thủy với họ nên sự nghiệp của họ “lên như diều gặp gió”, kinh doanh “trăm trận trăm thắng”. Vậy chữ ký như thế nào là hợp phong thủy cho từng mệnh? Xem tại bài viết dưới đây.

Phong thủy chữ ký hợp mệnh

Chữ ký đẹp hợp phong thủy có ý nghĩa gì?

Xã hội ngày càng hiện đại, chúng ta làm việc bằng hợp đồng, giấy tờ mua bán vì vậy việc ký tên là việc không thể thiếu. Nếu như đơn giản chỉ cần viết tên mình là xong thì bạn đang thể hiện một tính cách khép kín, không cởi mở ngoài ra không có hướng đi riêng hay lập trường vững vàng. Những người chỉ đặt bút viết tên là xong thường là những người biết an phận, không có đầu óc kinh doanh. Nhiều người họ gây được thiện cảm trong mắt các đối tác từ cách đặt bút ký tên vì chữ ký của họ đầy bộc lộ được tính mạnh mẽ, tham vọng.

Phong thủy chữ ký: Nét chữ ký mang lại hưng tịnh, vận tài như nước trong công danh

Chữ ký đẹp hợp phong thủy

Một chữ ký đẹp theo phong thủy là một chữ ký có điểm bắt đầu là khi bạn đặt bút ký đến nét kết thúc hướng đi lên. Những chữ kỳ này thể hiện cái tôi cá nhân cao, tinh thần ham học hỏi và không ngừng cố gắng.

Chữ ký trong phong thủy không mang lại may mắn cho chủ sở hữu

Ngược lại với chữ ký may mắn, chữ kỳ không may mắn là những chữ ký có nét kết thúc có chiều hướng đi xuống. Những người này chỉ biết dừng chân tại chỗ không có chí tiến thủ cũng như không biết sáng tạo trong công việc. Ngoài ra họ khá cứng đầu và không biết tiếp thu những cái mới.

Cách ký tên đẹp hợp phong thủy theo từng mệnh

Chữ ký đẹp hợp theo từng mệnh

Những người mệnh Kim nên ký chữ ký như thế nào?

Những người mệnh Kim thì nên sử dụng nét chữ kỳ hình tròn làm chủ đạo vì nó thể hiện sự tròn đầy, viên mãn trong cuộc sống. Những người mệnh Kim nên tránh kỳ nét gấp khúc, nhọn nhé!

Chữ ký cho người mệnh Mộc

Những người mệnh Mộc nên kỳ những nét dạng hình chữ nhật không nên ký hình tròng hoặc quá sắc nhọn.

Chữ ký theo phong thủy mệnh Thủy

Những người mệnh Thủy thường thông minh và có một trí nhớ rất “đỉnh”. Họ khá cởi mở và nhiều ước mơ vậy nên chữ kỳ họ nên có những nét lượn sóng hoặc hình bán nguyệt. Không nên sự dụng chữ ký nét vuông sẽ bị gò bó bản thân.

Chữ ký theo phong thủy người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa thường có tính cách hơi nóng nảy thì nên chọn các nét sắc nhọn hoặc hình không theo quy tắc nào cả. Mệnh Hỏa không nên chọn chữ ký quá nhiều nét lượn sóng.

Cách ký tên hợp phong thủy cho mệnh Thổ

Mệnh Thổ nên kỳ theo hình vuông hoặc hình chữ nhật. Lưu ý những người mệnh Thổ nên có nét hình chữ nhật đứng cao và không nên nằm ngang nhé.

Trên là gợi ý ký tên theo phong thủy phù hợp với từng mệnh. Bạn nên có một chữ ký thể hiện nét riêng của cá nhân đồng thời thu hút được nhiều vận khú trời đất mang lại sự hưng thịnh và hanh thông trong sự nghiệp.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.