Header Ads

Giải mã chỉ tay chữ M ở nữ giới nói lên điều gì về vận mệnh và cuộc đời?


Theo cổ nhân xưa quan niệm về tâm linh thì người phụ nữ sở hữu đường chỉ tay chữ M có cuộc sống và vận mệnh rất vượng. Họ luôn gặp quý nhân phù trợ, cuộc sống gia đình viên mãn. Vậy điều kỳ diệu gì ẩn chứa trong chỉ tay chữ M ở nữ giới ? Hãy cùng tìm lời giải đáp dưới đây tại bài viết này nhé!

Đường chỉ tay chữ M ở nữ giới
Đường chỉ tay chữ M ở nữ giới thể hiện điều gì?

Đường chỉ tay chữ M thực chất được hình thành từ 4 đường: đường sự nghiệp, đường sinh mệnh, trí đạo và đường tâm đạo. Theo các chuyên gia nhân tướng học cho hay, số lượng người có đường chỉ tay này rất hiếm và vận mệnh cuộc đời của họ ít nhiều có sự nổi trội riêng biệt.

Những người phụ nữ có chỉ tay chữ M phần lớn là người hết sức đặc biệt, họ có khả năng giao tiếp tốt, nhạy bén trong công việc cũng như cuộc sống. Có thể nói dù bất kỳ hoàn cảnh hay khó khăn nào những người phụ nữ này đều vượt qua, họ luôn ghi điểm trong mắt mọi người nhờ tài năng nổi trội.

Phụ nữ có đường chỉ tay chữ M công danh, gia đình viên mãn, vẹn toàn
Phái đẹp sở hữu đường chỉ tay xuất chúng này thường có cuộc đời khá vất vả, họ “tay trắng làm lên tất cả”. Mặc dù tuổi trẻ có những gian truân nhưng sau này vận mệnh rất vượng, làm một lãi mười, đánh đâu thắng đó. Những người phụ nữ này có khả năng phân tích thị trường rất tốt nên họ thường đi theo con đường kinh doanh nên lợi nhuận thường tăng bội phần.

Mặc dù là người phụ nữ tài ba trên thương trường nhưng những phái đẹp này rất mềm mỏng và chu đáo với gia đình. Họ cho dù có bận rộn nhường nào vẫn chu toàn với chồng con. Những nam giới cưới được phụ nữ có chỉ tay chữ M thì công danh như vậy “lên như diều gặp gió”, con cái ngoan ngoãn, gia đình viên mãn.

Phân biệt đường chỉ tay chữ M

Rất nhiều người lầm tưởng rằng mình sở hữu đường chỉ tay chữ M. Nhưng đường chỉ tay chữ M thực sự phải có sự liên kết với nhau như sau:

Quan sát vị trí đường Sinh đạo của chỉ tay chữ M

Đường Sinh đạo là đường kéo từ ngòn tay cái dọc xuống dài tới cổ tay. Đường này càng đậm, không đứt nét càng tốt vì nó liên quan đến sức khỏe của bạn. Nếu bị đứt gãy thì cuộc đời bạn sẽ gặp phải nhiều biến cố về sức khỏe như bệnh tật, tai nạn,…

Vị trí đường Trí đạo của người phụ nữ sở hữu đường chỉ tay chữ M

Đường Trí đạo này thường cắt ngang giữa long bàn tay càng đậm càng tốt. Đường này có thể thẳng ngang bàn tay hoặc hơi cong cong hình vòm. Thường thì vị trí của đường này cùng xuất phát điểm với đường Sinh đạo (nằm ở khu vực ngón tay cái và ngón trỏ). Đường Trí đạo là chỉ tay thể hiện đầu óc và sự nhạy bén của bạn quyết định chính vận mệnh cuộc đời và sự thành bại. Đường này càng sâu, đậm, thẳng, không đứt nét càng tốt nhé!

Vị trí đường tâm đạo

Đường tâm đạo là đường trên cùng khi bạn xòe lòng bàn tay. Nó có thể là đường thẳng hoặc đường cong hình vòm kéo dài từ ngón giữa và kết thúc ở ngay phần thịt hồng hào của long bàn tay. Có người lại kéo dài đến hết lòng bàn tay.

Đường sự nghiệp

Đường sự nghiệp là đường cắt ngang 2 đường tâm đạo và trí đạo đường này càng đậm, rõ nét và dài thì sự nghiệp càng có triển vọng phát triển. Những người không có bàn tay chữ M thường không có đường sự nghiệp hoặc đường sự nghiệp ngắn, gãy, rẽ ngang,…

Như thế nào là bàn tay chữ M đẹp ở phụ nữ

Đường chỉ tay chữ M đẹp ở phụ nữ

Đường chỉ tay chữ M đẹp ở nữ giời phải bao gồm các đặc điểm sau:

Lòng bàn tay hồng hào

Thể hiện người có sinh khí tốt, mọi người làm đều có “quý nhân phù trợ”. Đường công danh, sự nghiệp hanh thông.

Bàn tay có độ đàn hồi tốt, lòng bàn tay dày

Lòng bàn tay dày có độ đàn hồi tốt, mềm mại thì lại người luôn vững tâm, có lý tường, luôn sáng tạo và đi đầu.

Đường chỉ tay rõ ràng, không lộn xộn

Đường chỉ tay càng rõ nét càng tốt vì nó thể hiện cho công dnah, sự nghiệp, số mệnh cả cuộc đời.

Bàn tay gọn gàng, cân đối, các ngón tay sát nhau

Sở hữu đường chỉ tay chữ M phụ nữ vận mệnh hanh thông, gia đình như ý

Những người có lòng bàn tay hồng hào các ngón tay khít vào nhau là người biết quản lý tiền bạc, kế hoạch chi tiết rõ ràng, biết nhìn xa trông rộng.

Trên là đường chỉ tay chữ M ở nữ giới và vận mệnh cuộc đời họ. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, bạn chỉ có thể đổi đời khi bạn cố gắng hết sức mình. Chúc bạn luôn thành công và xinh đẹp!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.