Header Ads

Xem chỉ tay phụ nữ giàu có, cả đời sung túc an nhàn


Sinh ra là phận nữ nhi, ai cũng mong có một cuộc sống sung túc, không bị đè nặng nỗi lo “cơm áo gạo tiền”. Nhưng không phải ai cũng được hưởng phúc phận ấy. Có những người khổ cực cả cuộc đời, tới khi được an nhàn tuổi già thì lại vất cả đường con cái. Nhưng cũng có những người số mệnh “sướng từ trong trứng nước”. Dưới đây là những đường chỉ tay phụ nữ cả đời sung túc an nhàn, lấy được đức lang quân như ý, danh vọng ngày càng phát triển.

Chỉ tay phụ nữ chữ M thường sung túc an nhàn

Đường chỉ tay chữ M

Những người phụ nữ sở hữu đường chỉ tay chữ M rõ rét không bị các đường khác cắt ngang, cắt dọc thì thường thành công sớm. Từ nhỏ đã có chí hướng kinh doanh, đánh đâu thắng đó, rất có duyên với nghề “hái ra tiền”. Những người phụ nữ này sớm hay muộn thì tới 40 tuổi cũng có chức có quyền, nhà cửa khang trang, tiền bạc rủng rỉnh.
Chỉ tay chữ M của người phụ nữ thường thể hiện sự giàu có, chức quền, vận tiền rực rỡ. Đây cũng là người vợ chu toàn, cánh tay phải đắc lực cho chồng. Phụ nữ chỉ tay chữ M được chồng yêu thương, quan tâm và coi họ như báu vật cả cuộc đời.

Chỉ tay đường công danh có hình ngôi sao

Đường công danh ở chỉ tay phụ nữ giàu có có hình ngôi sao

Đường công danh thường bắt đầu từ dưới lòng bàn tay (phía gần cổ tay) chạy dọc lên ngón tay giữa. Đường công danh càng dài, rõ nét, chạy thẳng chứng tỏ người đó rất tài cán và giỏi giang. Những người này có chí hướng lập nghiệp từ nhỏ, có ý chí kiên định và hướng đi riêng.

Người phụ nữ có hình sao ở trên đường công danh tức là điểm sáng, đây chính là sự khẳng định cho một cuộc đời không phải lo âu gì, đánh vào lĩnh vực nào thắng lĩnh vực đó. Ngoài ra, tiền tài không thiếu, công danh chức quyền chẳng ai bằng. Người đàn ông nào lấy được người phụ nữ này cả đời “thơm lây”, vận mệnh lên như “diều gặp gió”.

Cuối đường vận mệnh (đường đời) có hình đuôi cá

Chỉ tay cuối đường vận mệnh có hình rẽ nhành như đuôi cá

Nữ nhân thiên hạ vạn người yêu quý vì quyền lực và tài cán là người phụ nữ có chỉ tay cuối đường vận mệnh hình đuôi cá. Những người này có tuổi trẻ gian truân một chút tuy nhiên chỉ là thử thách, họ mạnh mẽ, nữ quyền và đi lên bằng chính đôi chân của mình. Mạnh mẽ ngoài thương trường nhưng mềm mỏng trong tình cảm gia đình. Dù bận trăm công nghìn việc những vẫn biết sắp xếp khoa học để ở bên chồng con. Người phụ nữ này luôn được mọi người yêu mến, kính trọng, con cái thuận hòa, gia đình viên mãn.

Đường chỉ tay trí tuệ có nhánh đi lên – tướng phụ nữ giàu có

Ddường trí tuệ có nhánh hướng lên trên chính là chỉ tay người phụ nữ giàu có

Trong đường trí tuệ có nhanh đi lên tức là người khá nhanh nhạy, biết đối nhân xử thế, khéo léo trong kinh doanh. Họ luôn nắm bắt được xu thế và có hướng đi mới cho bản thân. Những người phụ nữ này thường có gia đình rất hạnh phúc, cuộc sống viên mãn, biết lo toan cho mọi người,

Nếu theo nghiệp kinh doanh sẽ rất phát đạt, làm một lời mười, bán gì đắt nấy. Nếu an phận làm việc công sở thì cơ hội thăng quan tiến chức cao.
Trên là chỉ tay phụ nữ giàu có tuy nhiên bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên xây dựng cho mình một ý chí không khuất phục trước khó khăn, tinh thần ham học hỏi rồi tất sẽ thành công.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.