Header Ads

Lưu ngay 3 cách làm trắng da mặt se khít lỗ chân lông với nước vo gạo


Trên thị trường xuất hiện nhiều loại mỹ phẩm không có nguồn gốc rõ ràng khiến làn da của bạn bị tổn thương. Chính vì vậy phái đẹp thường mách nhỏ nhau những bí quyết chăm sóc da mặt từ tự nhiên “đẹp chậm nhưng chắc” ngay tại nhà. Và có một bí quyết mà chị em nào cũng suýt xoa vì công dụng thần kỳ của nó: cách làm trắng da mặt và se khít lỗ chân lông bằng nước vo gạo. Vậy làm đẹp bằng bí quyết này tại nhà ra sao? Cùng tìm hiểu tại bài viết nhé!

Da trắng mịn, căng mọng, se khít lỗ chân lông với nước vo gạo


Tại sao nên đắp mặt nạ nước vo gạo để chăm sóc da?

Trước tiên nói về công dụng: Trong nước gạo có chứa nhiều thành phần bảo vệ da, cấp ẩm và làm trắng da tự nhiên như: lipit, protein, glucid, các loại enzyme, vitamin B1, B2, E,… Đặc biệt trong nước vo gạo chứa thêm thành phần dầu cám có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa nám, tàn nhan, nuôi dưỡng làn da trắng từ bên trong. Thứ 2 nói về tính an toàn, nước vo gao vô cùng an toàn với làn da của bạn kể cả da nhạy cảm nhất. Thứ 3 tức chính là tính tiện lợi: Bạn không phải bỏ ra chi phí đắt đỏ nhưng vẫn sở hữu làn da vạn người ước ao. Gạo là thực phẩm không thể thiếu trong bữa cơm hàng ngày, sau khi vo gạo hãy tranh thủ chắt lại ít nước và vỗ nhẹ lên bề mặt da cho dưỡng chất thẩm thấu. Đơn giản và tiện lợi, đúng không nào?

3 Cách làm trắng da và se khít lỗ chân lông với nước vo gạo

Sử dụng nước vo gạo làm trắng da ngay tại nhà

Cách 1: Sử dụng nước vo gạo nguyên chất

Khi vo gạo bạn hãy đổ nước đầu đi và lấy phần nước vo gạo thứ 2 và chắt vào một bát sạch. Mang bát nước vo gạo để vào ngăn mát tủ lạnh. Sau khoảng 30 – 45 phút lấy ra rửa mặt như bình thường. Vỗ nhẹ vào bề mặt da và massage nhẹ nhàng 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước nhé!

Lưu ý: Không được để nước vo gạo qua đêm hoặc để 2 – 3 hôm vì nước vo gạo dễ lên men nhé!

Cách 2: Đá nước vo gạo giúp se khít lỗ chân lông

Công thức làm đẹp từ nước vo gạo được bắt nguồn từ phụ nữ Nhật

Lấy phần nước vo gạo thứ 2 đổ ra khay đá rồi để trong tủ lạnh khoảng từ 1 – 2 tiếng. Sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng đá của phần nước vo gạo massage lên bề mặt da. Bạn nên thường xuyên sử dụng công thức này nhé vì nó vừa dưỡng trắng vừa giúp se khít lỗ chân lông rất hiệu quả.

Cách 3: Mặt nạ nước vo gạo, trứng gà và chanh

Mặt nạ nước vo gạo và chanh - công thức trắng da, se khít lỗ chân lông siêu tốc
Đây là công thức nuôi dưỡng làn da sáng mịn, căng tràn đầy sức sống. Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy phần nước vo gạo thứ 2 trộn với trái trứng và chanh thành hỗn hợp dạng sệt. Thoa hỗn hợp này đều khắp bề mặt da rồi thu giãn 15 – 20 phút nhé.

Lưu ý khi sử dụng nước vo gạo dưỡng trắng và se khít lỗ chân lông hiệu quả

-         Trước tiên bạn cần làm sạch da và vệ sinh tay thật sạch để tránh gây nhiễm trùng và tổn thương da.

-         Không nên đắp mặt nạ nước vo gạo qua đêm nhé!

-         Kiên trì đắp mặt nạ tuần 2 – 3  lần sẽ tháy hiệu quả thần kỳ

Trên đây là công thức làm trắng da và se khít lỗ chân lông hiệu quả với nước vo gạo. Chúc bạn luôn xinh đẹp và sở hữu làn da căng mịn  nhé!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.