Header Ads

Da ngăm đen nên chọn màu sắc trang phục nào phù hợp?


Sở hữu một làn da bánh mật khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn màu sắc quần áo phù hợp. Nếu team da trắng khoác màu nào cũng yêu thì da ngăm đen lại “xa lánh” những sắc màu quá chói để tránh sự tương phản. Yên tâm đi! Da ngăm bây giờ vừa sang vừa đẹp nếu bạn biết cách phối màu sắc dưới đây. Cùng khám phá cách chọn màu sắc trang phục phù hợp cho “làn da bao chửng” tại bài viết này.

Da ngăm đen nên mặc gì cho đẹp?

Da ngăm đen nên mặc áo màu gì?

Để luôn nổi bật và tỏa sáng nhưng không phản da thì hãy nhớ những típ chọn trang phục này nhé!

Nếu bạn là một cô nàng/anh chàng cá tính, năng động: Hãy chọn cho mình những tone màu ấm – nóng như: màu paster nhẹ nhàng “chất lừ”, màu xám kết hợp kẻ sọc vừa tạo điểm nhấn vừa giúp vóc dáng thon gọn. Bạn có thể lựa những chiếc áo với tone màu như: màu đỏ nhung, nâu bò, xanh biển sáng, xanh lá cây sậm, màu be,.. Những sắc màu vừa cá tính lại nổi bật này sẽ giúp bạn lôi cuốn mọi ánh nhìn. Đừng dại dột chọn những tone màu quá sáng như vàng chanh, hồng sậm, xanh lá sáng, xanh nõn chuối,... vì chúng có thể “phản chủ” và tôn làn da của bạn thêm sậm màu đó.

Màu paster nhẹ nhàng cho da ngăm đen
Nếu bạn là một cô nàng “bánh bèo”: Những bạn gái nữ tính, nhẹ nhàng nên chọn những sắc màu như màu kem, be vàng, màu hồng phấn hoặc những màu paster với thiết kế bèo nhún, nơ,... Những sắc màu này sẽ đem lại hiệu quả rõ rệt, giúp da bạn sáng hồng hơn và làm cho bạn trở nên xinh đẹp, lôi cuốn.

Bạn là một chàng trai thư sinh lãng tử: Những bạn nam theo phong cách thư sinh thì chắc chắn không thể thiếu những chiếc áo sơ mi cùng chiếc quần âu lịch thiệp. Gạt bỏ rào cản của làn da ngăm đen đi khi bạn kết hợp những chiếc áo sơ mi màu chocolate, xanh navy, màu trắng kem hay màu xanh nhạt mix họa tiết nhỏ sẽ khiến bạn khỏe khoắn và nam tính hơn.

Bạn ưa thích phong cách nổi loạn: Những bộ đồ unisex sẽ hoàn toàn phù hợp với cá tính của bạn. Tuy nhiên đừng đóng cả một cây đen vì làn da của bạn sẽ dễ bị chìm vào trang phục. Lựa chọn những bộ cánh màu sắc như xám, vàng nâu, cam đất,... vừa nổi bật vừa không kém phần cá tính và trẻ trung nhé!

Da ngăm đen nên “tránh xa” trang phục nào?

Da ngăm đen không nên mặc trang phục màu quá sáng
Đối với những người sở hữu làn da bánh mật thì không nên lựa chọn những trang phục với chất liệu phi bóng, da bóng vì nó sẽ “nhấn chìm” làn da bạn. Ngoài ra nên tránh mua những bộ đồ với những họa tiết lòe loẹt, hoa lá cành hay những hoa văn quá nổi bật. Không nên kết hợp quá nhiều màu sắc trên một bộ trang phục. Phái nữ nên chọn những kiểu có điểm nhấn ở eo, ngực để tôn nên nét nữ tính và đánh lạc hướng mọi người tránh chú ý quá nhiều vào làn da của bạn. Những bạn nam nên kết hợp trang phục trơn hoặc họa tiết đơn giản, nhỏ để thể hiện nét nam tính, lịch thiệp.

Trên đây là lời giải đáp da ngăm đen nên chọn trang phục màu sắc nào cho phù hợp. Chúc bạn luôn tự tin và nổi bật nhé!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.